Nhận định bóng đá Alaves vs Sociedad 0h30 ngày 19/6 (La Liga 2019/20)

Alaves vs Sociedad lúc 0h30 ngày 19/6 (Vòng 29 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xem thêm:Cá độ bóng đá trực tuyến


Alaves vs Sociedad 0h30 ngày 196 La Liga 201920 hình ảnh
Alaves vs Sociedad
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Alaves vs Sociedad: 0-1

Trước vòng 29, Sociedad sở hữu vị trí thứ 4 ở La Liga 2019/20, thứ hạng đủ giúp họ được tham dự Champions League mùa sau song họ chỉ trên Getafe nhờ chỉ số phụ (cùng 47 điểm). Chưa kể, đội xếp thứ 6 Atletico Madrid cũng chỉ kém đđúng 1 điểm. Chính xác hơn thì đêm qua, Atletico đã chơi trận đấu ở vòng 29 và vượt qua Osasuna tới 5-0 nên tạm vượt qua Sociedad để chiếm lấy vị trí thứ 4 với 49 điểm.


Như vậy, để đòi lại vị trí, Sociedad sẽ buộc phải ca khúc khải hoàn trong chuyến làm khách của Alaves vào đêm nay. Mới đây, HLV trưởng Sociedad, Alguacil đã tuyên bố rằng đội bóng của ông coi mọi trận đấu tại La Liga từ giờ đến hết mùa đều là những trận chung kết.

Trước mắt, Sociedad có đủ cơ sở để đánh bại được Alaves. 4 lần gần đây đối đầu với Alaves, đội bóng xứ Basque thắng 3 và hòa 1. Lượt đi mùa này, Sociedad đã có chiến thắng 3-0.

Dạo gần đây, Alaves còn thi đấu không tốt: chỉ thắng 2/8 trận gần nhất ở La Liga. Trong đó, ở trận đầu tiên sau dịch Covid-19, Alaves đã thua đội bét bảng Espanyol 0-2.

Ngoài ra sân nhà chưa chắc là lợi thế lớn của Alaves, ít nhất khi tiếp đón Sociedad khi mà 4 lần gần nhất thi đấu tại Mendizorroza, Sociedad toàn thắng. Trên sân khách, phong độ của Sociedad hiện cũng không tệ: thắng 3 và thua 1 ở 4 trận vừa qua.

Cần nhớ rằng hàng công của Sociedad vô cùng hiệu quả và đang sở hữu số bàn thắng nhiều thứ 3 giải đấu: 46 pha lập công, chỉ xếp sau 2 “gã khổng lồ” Barca (69 bàn thắng) và Real Madrid (52 bàn).

Trong khi đó, Alaves chưa bao giờ được đánh giá cao về mặt phòng ngự. Chẳng thế mà 8 trận gần nhất, họ không một lần giữ sạch lưới.

THÔNG TIN

Alaves: Pacheco bị treo giò.
Sociedad: Merino bị treo giò. Illarramendi, Sangalli và Barrenetxea chấn thương.
Theo kèo châu Á, Alaves thua 6, hòa 1, thắng 3/10 trận gần đây gặp Sociedad.
Theo kèo châu Á, Alaves thắng 5, hòa 2, thua 3/10 trận gần đây và hòa 1, thắng 2/3 trận sân nhà mới nhất.
Theo kèo châu Á, Sociedad thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận gần đây và toàn thắng 4 trận sân khách mới nhất.

Tối đa 2 bàn thắng

 5/6 lần gặp giữa 2 đội gần đây chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. 4/5 trận gần đây của cả Alaves lẫn Sociedad đều không ngoại lệ. Trận này dễ chỉ có nhiều nhất 2 lần lưới rung.


Xem thêm: Tỷ lệ kèo châu âu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MU được kình địch cũ hiến kế đánh bại Leicester

Tải game bài trên PC

Arteta: 'Arsenal thua theo cách không thể chấp nhận'