Thay mặt kính cho điện thoại Huawei

 

Điện thoại thông minh Huawei cảm ứng smartphone, điểm mà mọi người quan tâm và người dùng thích sử dụng nhất chính là màn hình cảm ứng. Màn hình cảm ứng chính là bộ phận quan trọng nhất trên smartphone. Mặt kính điện thoại bị vỡ không ảnh hưởng đến chất lượng hay linh kiện bên trong điện thoại. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ của điện thoại Huawei.

Vậy nguyên nhân do đâu dẫn đến việc vỡ mặt kính điện thoại Huawei và người dùng nên thay mặt kính ở showroom nào là uy tín, chất lượng? Hãy cùng DidongNCT tìm hiểu thông tin để có những thông tin hữu ích thay mặt kính Huawei nhé!!


 

1. Lý do cần thay mặt kính Huawei và cách khắc phục

1.1 Cấu tạo của màn hình cảm ứng Huawei

- Lớp thứ nhất là lớp màn hình phía bên trong cùng.

- Lớp thứ hai là lớp mặt kính phía bên ngoài lớp màn hình.

- Lớp thứ ba là lớp cảm ứng – đây là lớp để cảm nhận và nhận diện những cái chạm tay hay lướt màn hình của người dùng. Tùy vào thiết kế của từng dòng máy mà lớp cảm ứng này được phủ trên lớp mặt kính bảo vệ bên ngoài hoặc lớp màn hình phía trong.

1.2 Vẫn cảm ứng được nhưng vỡ mặt kính Huawei

- Khi người sử dụng, trong khi dùng không may để điện thoại Huawei rơi từ trên cao xuống đất. Mặt kính của màn hình bị ảnh hưởng nặng hay nhẹ còn do độ cao rơi của điện thoại Huawei xuống mặt đất.

Tuy nhiên, khi đó màn hình cảm ứng của bạn vẫn sẽ sử dụng bình thường khi mặt kính điện thoại bị rơi vỡ.

- Hoặc người sử dụng là phái nữ, để điện thoại trong túi xách hoặc trong cặp, thường có những vật nặng khác đè lên màn hình Huawei khiến mặt kính chịu lực kém dễ bị vỡ.

1.3 Hướng khắc phục xử lý lỗi

Vậy những lỗi nào người dùng cần thay mặt kính, lỗi nào cần thay màn hình Huawei hay còn cần thay cả mặt kính và màn hình một lúc. Hãy để DidongNCT cung cấp thông tin cho bạn!!

- Lỗi 1: Lớp màn hình bên trong vẫn hiển thị hình ảnh tốt, nhưng loạn và liệt cảm ứng do vỡ mặt kính Huawei => Hãy đến ngay DidongNCT để được thay mặt kính Huawei chính hãng với giá thành tốt nhất tại Hà Nội.

- Lỗi 2: Lớp cảm ứng và màn hình vẫn hoạt động tốt nhưng vỡ kính dẫn đến màn hình Huawei bị ảnh hưởng nhòe hình, không lên hình => Hãy đến ngay DidongNCT để được thay mặt kính Huawei chính hãng.

- Lỗi 3: Màn hình bên trong cũng hư hỏng và mặt kính bên ngoài cũng vỡ nên bị nhòe hình và loạn cảm ứng => Hãy đến ngay DidongNCT để được thay mặt kính và màn hình Huawei chính hãng.


 

2. Lý do lựa chọn thay mặt kính Huawei tại DidongNCT

- DidongNCT sở hữu hệ thống showroom rộng khắp 8 quận nội thành Hà Nội. Là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

- Báo giá, sửa chữa, thay thế linh phụ kiện trong thời gian nhanh gọn. Thời gian chờ đợi chỉ từ 10-30’ không cần lưu giữ lại máy tại showroom. Khách hàng có thể trực tiếp đứng quan

sát quá trình thay thế, sửa chữa của nhân viên trước và sau khi nhân viên kỹ thuật sửa chữa.

- DidongNCT chuyên cung cấp các sản phẩm linh phụ kiện chính hãng của Huawei, chuẩn “zin”, có nguồn gốc rõ ràng, còn nguyên tem nhà sản xuất và bảo hành.

- Sửa đúng lỗi và báo giá cho khách trước khi tiến hành thay thế, sửa chữa dưới sự quan sát quá trình của khách hàng.

- Cam kết đến với DidongNCT giá cạnh tranh nhất, chất lượng nhất, thời gian bảo hành lâu dài.

- Quy trình sửa chữa nhanh gọn, không có tình trạng tráo đồ hay gây hư hại cho những linh phụ kiện xung quanh.

 

 

Xem thêm: 

 

https://didongnct.vn/san-pham/dich-vu-thay-man-hinh-huawei-nova-3e-nova-3i

https://didongnct.vn/san-pham/thay-man-hinh-xiaomi-redmi-5-5-plus-chinh-hang-tai-hcm

https://didongnct.vn/san-pham/thay-mat-kinh-dien-thoai-huawei-y9-2018/

https://didongnct.vn/san-pham/thay-man-hinh-dien-thoai-huawei-y9-2019-new/

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải game bài trên PC

Arteta: 'Arsenal thua theo cách không thể chấp nhận'

Ông Trần Anh Tú: ‘Đòi huỷ V-League là phản ứng tiêu cực’